Wednesday, November 4, 2015

Một Lần Nào Cho Tôi Gặp Lại Em







Một Lần Nào Cho Tôi Gặp Lại Em 
Tác giả: Vũ Thành An
Trình bày: Elvis Phương

Một lần nào cho tôi gặp lại em
Đôi môi đó đến nay còn nồng
Một lần nào cho tôi gặp lại em
Rồi nghìn thu sẽ là nhung nhớ

Dòng đời nào đưa em về đâu
Sao không thấy qua đây một lần
Dòng đời này đưa tôi về đâu
Những bến bờ xưa cũ đã mờ

Ôi mái tóc mây bay - giờ còn không
tiếng nói thơ ngây - giờ còn không
em có vui không
hai má còn hồng?

Tuổi thơ qua mau quá
Tôi ngỡ như ngày nào
Đôi mắt em như sao
Soi thấu tâm hồn nhau
Giờ đời tôi đã úa
Tay cố với cùng người
Tim cố nuôi thân tôi
Đôi mắt quầng thâm rồi

Một lần nào cho tôi gặp lại em
Nghe em nói tôi vui một lần
Một lần nào cho tôi gặp lại em
Còn chút tình đốt hết một lần





No comments:

Post a Comment