Tuesday, January 14, 2014

Chia một chút riêng


Chia một chút riêng ...


Những ngày nghỉ cuối năm và đầu năm, gia đình tụ tập, bạn bè gặp nhau. Tôi có một mùa lễ bận rộn và thật vui. Hết gặp nhau ở nhà này, lại hẹn nhau đến nhà khác. Không tiệc tùng quà cáp cầu kỳ, gặp gỡ chuyện trò là chính.


  Ông 94t với cháu 17t và chắt 3t


Cha và con gái út



Qùa của tôi là một cái USB, chứa những tấm hình hai bố con đã chụp trong năm vừa qua, để dành đến ngày sinh nhật tặng cho tôi. Rất vui và cảm động.


Nhớ lại ...
Một ngày cuối tuần, chàng bảo tóc tôi có màu đỏ tự nhiên giống màu gỗ khi tôi đứng gần những món đồ gỗ trong nhà. Thì ra chàng chụp hình tóc từ sau lưng mà tôi không biết.



Con cho mẹ nhiều ngạc nhiên và đây là một,




Trở lại công việc sau hai tuần nghỉ sao mà ê ẩm. Ngày đầu tiên mở máy, nhìn một dọc email thấy muốn ngộp thở. Đọc hết mớ email đó là một chuyện, có giải quyết được mọi thứ không, lại là chuyện khác.

Mãi đến hôm nay mới tạm tạm, chia một chút riêng ở đây cho vui những ngày mới của tháng mới năm mới.


TNTD
Jan 14, 2014





No comments:

Post a Comment